Monday, August 3, 2009

Spatial Analysis for Business 2


สวัสดีอีกครั้งค่ะ คราวนี้จะขอนำเสนอผลการศึกษาในส่วนที่เหลือ ซึ่งจะเป็นการใช้การวิเคราะห์เพื่อกำหนดตำแหน่งร้านค้าสาขาใหม่เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ผลการศึกษา 04


ผลการศึกษา 05


ผลการศึกษา 06


ผลสรุปของการศึกษา

จากรูปเราสามารถจำลองตำแหน่งสาขาของร้านค้าที่เราต้องการเปิดใหม่ให้เหมาะสมและมีพื้นที่การบริการที่ครอบคลุมได้ด้วยการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์(GIS) อย่างง่ายๆ
............................................................................

ผลการศึกษาเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนวิชา การวิเคราะห์เชิงพื้นที่และการจำลอง(Spatial Analysis and Modeling) ปริญญาโททางด้านเทคโนโลยีระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร มิได้เป็นการจัดทำขึ้นเพื่อผลประโยชน์ทางด้านธุรกิจการค้าใดๆทั้งสิ้น